profile-image

💫 Yeobo 💫

◍ 🍥🍜 ✨🍶° Fiction , drama category. Can recommend. Thanks to everyone who farted my work. ⊹ ˚ 🐖🍚𓂂 𓈒ꔛ🥓 *
icon-annouce
Twitter : _yeobojsn_ / _lojilojeu_ 15/01/2022 : สวัสดีคั้บ ยอโบเองนะ ขอโทษที่เค้าหายไปนานและไม่ต่อฟิคสักเรื่องเลย เค้าเปิดเรื่องลับฟ้าตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2020 และแต่งมาเรื่อยๆจนถึงช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 ตลอดปีกว่าๆที่เค้าแต่งฟิค มันมีปัญหาเยอะจนเค้าท้อ ตั้งแต่พล็อตฟิคที่เค้าพยายามคิดให้ไม่ซ้ำใคร แต่สุดท้ายเค้ารู้สึกว่ามันยากและเกินความสามารถของเค้าในการแต่งฟิคแนวนี้ และยังมีปัญหาเรื่องที่คนอ่านส่วนใหญ่ย้ายไปใช้แอพรอร.ในการอ่านฟิคแทน จนทำให้เค้าต้องไปแต่งในนั้นด้วย มันทำให้เค้าเหนื่อยมากๆ แต่เค้าจำเป็นต้องทำ เพราะตั้งแต่หลายๆคนไม่อ่านจอยแล้ว เค้าได้รับความคิดเห็นและยอดอ่านน้อยลงมาก มันทำให้เค้าไม่มีกำลังใจในการแต่งเลย บวกกับมีการรณรงค์ให้เลิกชิป เลิกแต่งฟิค มันทำให้เค้าเครียดมากๆและไม่รู้จะจัดการกับฟิคของตัวเองยังไงดี ที่สำคัญคือตอนนี้เค้าไม่ได้ตามวงเอนไฮเพนเป็นหลักแล้ว เค้ากลัวว่ามันจะทำให้เค้าแต่งออกมาได้ไม่ดีเท่าเมื่อก่อน เพราะไม่ได้อินกับตัวละครแล้ว เค้าขอเวลาถึงเดือนมีนาคมในการจัดการตัวเอง แล้วเค้าจะรีบกลับมาต่อฟิคให้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่ยังรอ และขอโทษทุกคนที่ไม่อยากรออีกแล้ว ขอโทษจริงๆนะคะ
icon-arrow-right
2
เรื่อง
555.8K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 💫 Yeobo 💫
 

แฟนบอร์ด

Deleted User
สวัสดีค่ะ ไรท์ใหม่ขออนุญาตแนะนำตัว และขอฝากนิยายของไรท์หน่อยนะคะ เรื่อง สวัสดีค่ะคนน่ารัก♥️ ขออนุญาตฝากนิยายด้วยนะคะ เรื่อง 𝕳𝖆𝖉𝖆𝖑𝖑𝖔𝖚𝖘 𝕿𝖍𝖊 𝕷𝖆𝖘𝖙 𝖁𝖆𝖒𝖕𝖎𝖗𝖊 เป็นการมัดรวมกันของ ไซไฟ สืบสวน และโรแมนซ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวเหล่าน้องๆตัวละครด้วยนะคะ #HadallouseTheLastVampire 🧛🐺🪄🎩 #ขอบคุณค่ะ
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
👻ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ​ เป็นแนวสยองขวัญ​นะงับบ👻 "เสียงกระซิบจากโชติกา" 🖤เสียงกระซิบที่ได้ยินนั้น.. อาจเป็น​สัญญาณ​ของความตาย..🖤 >เมื่อแก๊งวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง​อยากลองดีไปล่าท้าผีที่"โรงพยาบาล​จิตเวช​ร้าง" ที่ใครๆก็ต่างลือกันว่ามี"คำสาป" ในที่สุดเรื่องที่พวกเขาไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ​เมื่อเพื่อนๆในแก๊งเริ่มตายไปทีละคนๆ.. สุดท้ายแล้วพวกเขาจะแก้คำสาปนี้ได้หรือไม่​ แล้วคำสาปนี้มาจากไหน​ ทำไมต้องคอยตามรังควาน​พวกเขาด้วย.. 💗หวังว่าจะชอบน้าา​ ถ้ารบกวนต้องขออภัย​ด้วยนะคะ🙇‍♀️🙏
1
FC YEOBO
ได้ค่ะ
11
pistachiO
ขอบคุณงับ🥺
3
bacon.ie
...
46
Paylene 🗣️
เธอๆเค้าขอฝากนิยายเรื่อง{🥀ฉันเป็นลูกสาวมาเฟีย🌸🥀}หนอยนะ.....เราพึ่งแต่งเองเป็นครั้งแรก-ถ้าอ่านแล้วคอมเม้นบอกเค้าด้วยนะ😊
2